Tuesday, October 2, 2007

hello philipphines!

ahmm..yon po..ahmm..msya nman college life ko khit na onting panhon p lng .. and nakilala ko p yung taong makakaintindi sa ken..tapos my mga close friends n din..mababait nman yong mga proffesors..di nman mxdong nkakatrauma..yung iba lang mnsan parang medyo nagiging masungit cla paminsan..ahmm...tapos nayong college lyf d n katulad ng dati n pa easy easy lang.. kelangan sariling sikap n..kasi baka makakuha k ng singko!!!wahaha...pero my mga kaibigan nmn n q,,n wiling akong tulungan n gumawa ng project tsaka smhan ako s pag gawa.. tapos ung ibang prof ginaguide nman kme kya ayos lang.. di n ko masyadong nahihirapan...ahmm..yon masasabi ko p n sobrang nag iba talaga ung environment..d katulad nung high school...pero thankful p den at least nkapag aral ng college,,...ahmm...un ok n poh...ahm.. have a nice day s inyong lahat..pasensya n lng po s mkakabasa..

No comments: